Thai English

รายงานผลการปฏิบัติงาน


กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างตามแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 (ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 31 มีนาคม 2568) 124
2 รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 157
3 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 137
4 รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service เดือนตุลาคม 2566 - กันยายน 2567 117
5 รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in) เดือนตุลาคม 2566 - กันยายน 2567 125
6 ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (1 ต.ค. 2566 - 31 มี.ค. 2567) 369
7 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2566 355
8 รายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567 (1 ตุลาคม 2566 ถึง 31 มีนาคม 2567) 349
9 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567 (ประเภทงบรายจ่าย หมวดงบลงทุนที่ดำเนินการในปี 2567) 368
10 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2566 444
11 สรุปข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 350
12 รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service (เดือนตุลาคม 2565 - กันยายน 2566) 399
13 รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดบริการ Walk-in (เดือนตุลาคม 2565 - กันยายน 2566) 326
14 รายงานผลตามแบบนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 321
15 รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 333
16 สรุปรายงานปัญหาความต้องการและข้อเสนอแนะที่ได้จากการจัดโครงการจัดเวทีประชาคมเทศบาลเมืองเพชรบุรี ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เมื่อวันที่ 17 เดือนตุลาคม พ.ศ.2566 565
17 ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 286
18 รายงานผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะของเทศบาล พ.ศ.2566 465
19 สรุปรายงานปัญหาความต้องการและข้อเสนอแนะ ที่ได้จากการจัดโครงการจัดเวทีประชาคมเทศบาลเมืองเพชรบุรี ครัั้งที่ 1/2566 379
20 สรุปเรื่องร้องทุกข์ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลเมืองเพชรบุรี ประจำปี 2566 444
21 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน (ตุลาคม 2565-มีนาคม 2566) 425
22 รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 459
23 รายงานผลการดำเนินงานโครงการเพื่อให้ความรู้ แก่ประชาชนในการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 420
24 รายงานผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำ การจัดบริการสาธารณะของเทศบาล พ.ศ.2565 563
25 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 รอบ 6 เดือน (ตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565) 545
26 รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 548
27 รายงานการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี 2564 613
28 คำแถลงนโยบายของ นายกิตติพงษ์ เทพพานิช นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบุรี 2315
29 คำสั่งเทศบาลเมืองเพชรบุรี ที่ 258/2564 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ 1418
30 รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 รอบ 6 เดือน (เดือนตุลาคม 2563 ถึงมีนาคม 2564) 636

หน้า 1 จาก 2

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1

 

 

 


สำนักงานเทศบาลเมืองเพชรบุรี
46/1 ถนนราชวิถี ต.คลองกระแชง
อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76000

ส่วนกลาง : 0-3240-3888
งานป้องกันบรรเทาสาธารณภัย : 0-3242-5245 หรือ 199
ศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลเมืองเพชรบุรี : 0-3240-3888 ต่อ 2202
สำนักปลัดเทศบาลฯ : 0-3240-3888 ต่อ 2202                                          กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ : 0-3240-3888 ต่อ 3304
กองคลัง : 0-3240-3888 ต่อ 1502 ,โทรสาร. 0-3240-3886                        กองสวัสดิการสังคม : 0-3240-3888 ต่อ 2405

กองการเจ้าหน้าที่ : 0-3240-3888 ต่อ 2222                                             กองการศึกษา : 0-3240-3888 ต่อ 2302
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม : 0-3242-5820 ,โทรสาร. 0-3242-7981       สำนักช่าง : 0-3240-3894 ,โทรสาร. 0-3240-3887
โทรสาร. 0-3240-3897     Facebook : www.facebook.com/phetchaburicity
E-mail : saraban@phetchaburicity.go.th