Thai English


ผู้บริหารเทศบาลเมืองเพชรบุรี



นายกิตติพงษ์  เทพพานิช
นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบุรี

พลตำรวจตรีกิตติ สะเภาทอง
รองนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบุรี

จ่าสิบเอกประภาส  อินทนู
รองนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบุรี


                        


   

 

 

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม



นายถนอมศักดิ์  มากชุมโค
ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
 

ภารกิจหน้าที่

งานส่งเสริมสุขภาพ
          งานอนามัยแม่และเด็ก
        งานวางแผนครอบครัว (เชิงรุกในชุมชน)
        งานอนามัยโรงเรียน
        งานโภชนาการ

        งานสุขภาพภาคประชาชน
        งานสุขภาพจิต
        งานสุขศึกษา
        งานผู้สูงอายุ
        งานหน่วยบริการปฐมภูมิ

งานป้องกันและควบคุมโรค
         งานส่งเสริมภูมิคุ้มกันโรคงานป้องกันยาเสพติด
         งานป้องกันและควบคุมโรคติดต่อต่างๆ
   
     งานป้องกันการตั้งครรภ์ไม่พร้อม
    
    งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

งานทันตกรรม
           งานคลินิกทันตกรรม
           งานทันตกรรมเคลื่อนที่
           งานส่งเสริมสุขภาพและทันตกรรมป้องกัน
           งานเผยแพร่และอบรมทันตสาธารณสุข
           งานวิชาการ
           งานอื่นๆที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย

งานศูนย์บริการสาธารณสุข (วัดธ่อ)
         ตรวจรักษาโรคทั่วไป - วันจันทร์-ศุกร์ โดยพยาบาลเวชปฏิบัติและพยาบาลวิชาชีพ
         คลินิกโรคเรื้อรัง - วันพุธ ตรวจรักษาโดยแพทย์ปริญญา
         งานเภสัชกรรม - เบิก-จ่ายยาและเวชภัณฑ์ จัดทำบัญชียาและเวชภัณฑ์ เช็คสต๊อคยา คัดเก็บยาให้ถูกต้องกับชนิดของยาและมีประสิทธิภาพในการใช้ยา
         งานชันสูตรโรคเบื้องต้น - บริการตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ
         งานข้อมูลข่าวสาร - รายงาน บันทึกข้อมูลกิจกรรมการให้บริการทุกกิจกรรมตามโปรแกรม JHCIS ของกระทรวงสาธารณสุข
         งานฝึกอบรมนักศึกษา (หลักสูตรต่างๆ)
         งานพัฒนาศูนย์สุขภาพชุมชน
         งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

งานรักษาความสะอาด
         กิจกรรมพัฒนาที่และทางสาธารณะ
         กิจกรรมพัฒนาแม่น้ำเพชรบุรี
         กิจกรรมลอกท่อระบ่ายน้ำ (ฝั่ง ต.ท่าราบ)

งานสัตวแพทย์
         รอการบันทึกข้อมูล

านสุขาภิบาล
         รอการบันทึกข้อมูล

การให้บริการ

งานส่งเสริมสุขภาพ
           เยี่ยมบ้านหญิงตั้งครรภ์ หญิงหลังคลอด เด็กแรกเกิด-1 ปี ตรวจพัฒนาการเด็ก 0-5 ปี
         ให้ความรู้เรื่องการคุมกำเนิดกับหญิงหลังคลอดและร่วมกับโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีตรวจมะเร็งปากมดลูกแก่หญิงอายุ 35 ปีขึ้นไป ปีละ 1 ครั้ง
         ตรวจสุขภาพเบื้องต้น ชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูง และให้สุขศึกษาเด็กนักเรียนในการดูแลสุขภาพตนเองและสิ่งแวดล้อม
         ติดตามชั่งน้ำหนักนักเรียนอนุบาล-มัธยมศึกษาปีที่ 3 เพื่อประเมินสภาวะโภชนาการในเด็กวัยเรียน และเก็บข้อมูลน้ำหนักเด็กในคลินิก well baby
         งานสุขภาพภาคประชาชน จัดกิจกรรมพัฒนาศักยภาพ อสม. ฟื้นฟูความรู้ปีละ 1 ครั้ง และเสริมความรู้ต่อเนื่อง 2 เดือน/ครั้ง และนิเทศงาน  เดือนละ 1 ครั้ง เพื่อทราบปัญหาและวางแผนการปฏิบัติงานร่วมกัน
         เยี่ยมบ้านผู้ป่วยสุขภาพจิตที่ได้รับการส่งต่อจากสถาบันกัลยาราชนครินทร์และโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี
         งานสุขศึกษาชุมชนและการสร้างสุขภาพ ให้ความรู้ประชาชนเรื่องโรคต่างๆ การสร้างเสริมสุขภาพแบบพึ่งตนเอง การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพ เพื่อให้สุขภาพดีแบบยั่งยืน พร้อมทั้งรณรงค์ชั่งน้ำหนัก หาค่าดัชนีมวลกาย ร่วมกับโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี เจาะเลือดประเมินภาวะสุขภาพ ปีละ 2 ครั้ง
         จัดกิจกรรมเสริมความรู้/ประเมิน ADL และตรวจสุขภาพผู้สูงอายุ 2 เดือน/ครั้ง เพื่อพัฒนาสุขภาพผู้สูงวัยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ดูแลตนเองได้ และดำรงชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข

         ร่วมกับทีมหมอครอบครัวโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี เยี่ยมบ้านผู้สูงอายุ ผู้ป่วยเรื้อรัง
ผู้ป่วยติดเตียงในชุมชนเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรีทั้ง 17 ชุมชน

งานป้องกันและควบคุมโรค
         ให้บริการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค ให้กับเด็กและประชาชนตามเกณฑ์ช่วงอายุที่กำหนด
         ให้บริการในการป้องกันและควบคุมโรค เช่น จัดทำเอกสารเผยแพร่ความรู้และการป้องกันโรคติดต่อต่างๆ , แจกทรายที่มีฟอสกำจัดลูกน้ำยุงลายต้นเหตุของโรคไข้เลือดออก , พ่นสารเคมีกำจัดยุงลายตัวแก่ ในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี และรับให้คำปรึกษาเรื่องโรคติดต่อ
         ให้บริการในการป้องกันยาเสพติด เช่น จัดทำเอกสารเผยแพร่ความรู้เรื่องยาเสพติด , ครอบครัวชุมชนอบอุ่น , ให้คำปรึกษากับประชาชนเรื่องการบำบัดฟื้นฟูยาเสพติด , ติดตามช่วยเหลือผู้ผ่านการบำบัดฟื้นฟูยาเสพติด

งานทันตกรรม
         ให้บริการทันตกรรมสำหรับประชาชนทั่วไป ตรวจฟันและให้ความรู้ทางทันตสุขภาพ
         ในการออกหน่วยเคลื่อนที่ รับ – ส่งต่อผู้ป่วยทางทันตกรรม

งานศูนย์บริการสาธารณสุข (วัดธ่อ)
         ตรวจรักษาโรค
         ให้การพยาบาลต่างๆ เช่น ทำแผล เย็บแผล ถอดเล็บ ฉีดยา ตัดไหม ล้างตา ผ่าฝี ผ่าเอาสิ่งแปลกปลอมออก และหัตถการอื่นๆ
         วางแผนครอบครัวในศูนย์บริการ ได้แก่ ยาฉีดคุมกำเนิด  ยาเม็ดคุมกำเนิด ให้คำปรึกษา/คำแนะนำเรื่องการวางแผนครอบครัว
         ชันสูตร ได้แก่ ตรวจเลือด (น้ำตาล,ไขมัน) ทดสอบการตั้งครรภ์  ตรวจกรุ๊ปเลือด

งานสัตวแพทย์
         รอการบันทึกข้อมูล

งานสุขาภิบาล
         รอการบันทึกข้อมูล

 

โครงการหรือกิจกรรมที่สำคัญ

งานส่งเสริมสุขภาพ

         โครงการสุขภาพดี วิถีไทย ก้าวไกลสู่อาเซียน วัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนเกิดความตระหนักในการดูแลสุขภาพตนเองและชุมชน และสร้างภูมิคุ้มกันและเตรียมความพร้อมของประชาชน ชุมชน ให้สามารถปรับตัวรองรับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงได้อย่างเหมาะสม

          โครงการฝึกอบรมผู้นำเด็กด้านสาธารณสุขในชุมชน (ค่าย อสม.จิ๋ว) เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีความรู้ ความเข้าใจ  การดูแลสุขภาพตนเอง  ครอบครัวและช่วยเหลือสังคม เพื่อพัฒนาเสริมสร้างการเรียนรู้นอกสถานที่ เพื่อพัฒนาศักยภาพชุมชนให้มีส่วนร่วมในการดูแลสุขภาพเด็กและเยาวชน เพื่อให้เด็กและเยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีพฤติกรรมที่เหมาะสม มีคุณภาพชีวิตที่ดี

โครงการสร้างสรรค์ ภูมิปัญญา พัฒนาสุขภาพผู้สูงวัย เพื่อส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ โดยใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อให้ผู้สูงอายุรวมกลุ่มกันทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดผลดีต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต  ทั้งในด้านการส่งเสริมสุขภาพกาย จิตและสังคม เพื่อให้ชมรมผู้สูงอายุมีกิจกรรมสร้างสุขภาพเป็นประจำสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมและประเพณีอันดีงามของไทย เพื่อเป็นการสร้างเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้สูงอายุกับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองเพชรบุรี

โครงการพัฒนาศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE เพื่อให้เยาวชนที่มีปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือได้รับคำปรึกษาแนะนำที่ถูกต้อง เหมาะสม จากผู้เชี่ยวชาญหรือเพื่อนอาสาสมัครที่ผ่านการอบรม เพื่อให้เยาวชนได้รับประสบการณ์และเพิ่มพูนทักษะจากการฝึกแก้ปัญหาและพัฒนา EQ ทั้งด้วยตนเองและจากกลุ่มเพื่อนวัยเดียวกัน เพื่อให้เยาวชนได้มีโอกาสใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยเข้าร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์และเสริมสร้างความสุขให้กับตนเองด้วยการฝึกทักษะด้านดนตรี กีฬา ศิลปะ ฯลฯ จากอาสาสมัครผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้าน เพื่อให้โอกาสแก่เยาวชนได้มีสถานที่ที่เหมาะสมและเป็นที่ยอมรับจากทุกฝ่ายในการทำกิจกรรมที่สนใจร่วมกัน รวมทั้งกิจกรรมที่จะเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวและระหว่างสมาชิกในชุมชน

โครงการพัฒนาเยาวชนก้าวสู่ TO BE NUMBER ONE IDOL เพื่อเสริมสร้างการพัฒนาทักษะชีวิตเชิงสร้างสรรค์ที่ดีตามหลักธรรมาภิบาล เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีความกล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้องเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม

โครงการส่งเสริมสุขภาพเด็กวัยเรียน เพื่อให้เด็กมีความรู้ ความเข้าใจ การดูแลสุขภาพตนเอง และปรับพฤติกรรมให้เหมาะสม เพื่อให้เด็กนำความรู้ ด้านการดูแลสุขภาพไปพัฒนาตนเอง ครอบครัวและสังคมได้ เพื่อคัดกรองเด็กที่มีปัญหาสุขภาพ ให้ได้รับการดูแลรักษาที่ถูกต้องเหมาะสม เพื่อให้เด็กวัยเรียนมีศักยภาพในการเรียนรู้มากขึ้น มีอัตราการเจ็บป่วยด้วยโรคต่างๆ ทั้งที่เกิดจากพฤติกรรมและโภชนาการลดลง

โครงการสายใยรักแห่งครอบครัว สร้างความรักและความผูกพันให้เกิดขึ้นในครอบครัว ด้วยการส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ สร้างการมีส่วนร่วมในการส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่และการเลี้ยงดูเด็กปฐมวัย ระหว่างครอบครัว  อสม.  ชุมชน  และหน่วยบริการสาธารณสุข สร้างเด็กปฐมวัยให้เจริญเติบโต มีพัฒนาการสมวัยเป็นคนเก่ง คนดี และมีความสุข

โครงการคีรีร่วมใจ เลื่อมใสพัฒนา ประชามีสุข (ชุมชนพระนครคีรี) เพื่อให้เยาวชนมีความรู้ ความเข้าใจในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมและอนุรักษ์โบราณสถานท้องถิ่น เพื่อปลุกจิตสำนึกให้เยาวชนมีความรักในถิ่นฐานบ้านเกิดและมีความภาคภูมิใจในศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด

โครงการสนับสนุนเงินอุดหนุนศูนย์สาธารณสุขมูลฐานชุมชน  เพื่อให้ อสม./ชุมชน สามารถบริหารจัดการระบบสุขภาพของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ประชาชน/ชุมชน ได้รับบริการทางสุขภาพอย่างครอบคลุมและต่อเนื่อง

โครงการ อสม.ยุคใหม่ ก้าวไกลสู่อาเซียน เพื่อพัฒนาความรู้ ทักษะทางด้านวิชาการสาธารณสุขของอาสาสมัครสาธารณสุขในการปฏิบัติงานและแก้ไขปัญหาในชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อส่งเสริมให้ อสม.ที่ได้รับการพัฒนา สามารถดำเนินงานแก้ปัญหาในเขตพื้นที่ของตนเองได้อย่างเข้มแข็ง เพื่อให้ อสม.มีภูมิคุ้มกัน สามารถปรับตัวรองรับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงได้อย่างเหมาะสม

งานป้องกันและควบคุมโรค

          โครงการรณรงค์ชุมชนป้องกันโรคติดต่อ มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้และป้องกันโรคติดต่อต่างๆ ประชาชนทั่วไปปลอดภัยจากโรคติดต่ออุบัติใหม่ระบาด

          โครงการรณรงค์ป้องกันควบคุมโรคไข้เลือดออก มีวัตถุประสงค์เพื่อควบคุมการระบาดของโรคไข้เลือดออก ประชาชนรวมทั้งสถานศึกษา , วัด , สถานที่ราชการ ให้ความร่วมมือในการทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย ตระหนักรู้ว่าเป็นปัญหาร่วมกันที่ต้องช่วยกันลดการระบาดของโรค

          โครงการรณรงค์ป้องกันควบคุมโรคเอดส์ และการตั้งครรภ์ไม่พร้อม มีวัตถุประสงค์ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลความรู้ เรื่องโรคเอดส์ จัดอบรมพ่อแม่ ผู้ปกครอง ให้ฝึกปฏิบัติในการสื่อสารกับบุตรเรื่องเพศป้องกันการตั้งครรภ์ไม่พร้อม

          โครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด มีวัตถุประสงค์อบรมเสริมทักษะผู้นำชุมชนและผู้ประสานพลังแผ่นดินทั้ง 17 ชุมชน , นำเยาวชนเข้าค่ายอบรมต่อต้านยาเสพติด , อบรมเสริมความรู้เด็กนักเรียนในโรงเรียนสังกัดเทศบาลทั้ง 4 แห่ง

          โครงการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค วัตถุประสงค์เพื่อให้บริการวัคซีนตามเกณฑ์อายุ แรกเกิด – 5 ปี นักเรียนประถมศึกษาปีที่ 1 และ 6 ของโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองทั้ง 4 แห่ง และโรงเรียนศึกษาปัญญา , อบรมให้ความรู้ผู้ปกครองเรื่องวัคซีน , รณรงค์ให้บริการวัคซีน ตามกระทรวงสาธารณสุขกำหนด เช่น รณรงค์ให้วัคซีนป้องกันโรคคอตีบในกลุ่มอายุ 20 – 50 ปี เป็นต้น

งานทันตกรรม

          โครงการทันกรรมเฝ้าระวัง  มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนประถมศึกษา และประชาชนมีสุขภาพปากและฟันที่ดี นักเรียนได้รับการตรวจฟัน เคลือบฟลูออไรด์ เคลือบหลุมร่องฟัน อุดฟัน และแปรงฟันหลังอาหารกลางวันที่โรงเรียน เด็กและประชาชนในชุมชน ได้รับการตรวจฟันและให้ทันตสุขศึกษาในการออกหน่วยเคลื่อนที่

งานศูนย์บริการสาธารณสุข (วัดธ่อ)

          โครงการสาธารณสุขเคลื่อนที่สู่ชุมชน เพื่อให้ประชาชนในชุมชนที่มีปัญหาด้านสุขภาพได้รับการบำบัดรักษาอย่างทั่วถึง เพื่อลดอัตราการป่วยที่เกิดขึ้นในชุมชนเขตเมืองและเพื่อเป็นการให้บริหารเชิงรุกในด้านการรักษาพยาบาล เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารด้านการแพทย์และการสาธารณสุขแก่ประชาชนในชุมชน เพื่อให้การปฐมพยาบาลแก่ผู้ร่วมงานและกิจกรรมต่างๆของเทศบาล

          โครงการบริการสุขภาพที่บ้าน เพื่อให้การพยาบาลและติดตามผลการรักษาพยาบาลผู้ป่วยเรื้อรัง เช่น ผู้ป่วยอัมพฤกษ์อัมพาต ผู้ป่วยที่ต้องนอนนานและใส่สายให้อาหารทางจมูก ผู้ป่วยคาสายสวนปัสสาวะ ผู้ป่วยที่มีแผลกดทับฯลฯ และผู้ป่วยกลับจากสถานพยาบาล เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจแก่ผู้ป่วยและญาติส่งเสริมศักยภาพในการดูแลสุขภาพตนเองของบุคคลและครอบครัว เพื่อประเมินสิ่งแวดล้อมทางสังคมของผู้รับบริการและครอบครัว ในกลุ่มผู้มีปัญหาทางเศรษฐกิจและประสานงานกับหน่วยงานอื่นเพื่อให้การช่วยเหลือ

โครงการคัดกรองผู้ป่วยเบาหวาน ความดันโลหิตสูงและโรคหลอดเลือด เพื่อทำการรณรงค์ ค้นหากลุ่มเสี่ยง คัดกรอง ให้การดูแลรักษาผู้ป่วยเบาหวาน ความดันโลหิตสูง และป้องกันโรคหัวใจในระยะเริ่มต้น เพื่อให้ผู้ป่วยที่ค้นพบโรคได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องปฏิบัติตนในการดูแลตนเอง เพื่อป้องกันการเกิดการลุกลามของโรคที่อาจรุนแรงขึ้นได้ มีการส่งต่อผู้ป่วยที่มีอาการเรื้อรังและรุนแรงมากขึ้นให้ได้รับบริการตรวจรักษาอย่างครอบคลุม เช่นผู้ป่วยเบาหวานควรได้รับการส่งต่อเนื่อง ตรวจค้นหาโรคต้อกระจก มีการตรวจเท้า เป็นต้น เพื่อเผยแพร่ ข้อมูลข่าวสาร ความรู้เกี่ยวกับโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูงและหลอดเลือดแก่ประชาชนในชุมชน โดยเฉพาะผู้ป่วยกลุ่มเสี่ยงและญาติได้ทราบและเข้าใจถึงสาเหตุอาการ การรักษา ตลอดจนการป้องกันโรคแทรกซ้อนต่างๆ และเพื่อเป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างเจ้าหน้าที่ของรัฐ (ผู้ให้บริการ) กับประชาชน

โครงการเฝ้าระวังภาวะแทรกซ้อนในผู้ป่วยเรื้อรัง เพื่อเป็นการลดปัญหาภาวะแทรกซ้อน และความพิการในผู้ป่วยเรื้อรังในศูนย์บริการสาธารณสุข ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูงและไขมันในเลือดสูง ผู้ป่วยเรื้อรังในศูนย์บริการสาธารณสุข มีความรู้ความเข้าใจในการดูแลตนเองทั้งในเรื่องอาหาร ยา และการป้องกันภาวะแทรกซ้อนที่รุนแรงที่อาจเกิดขึ้นกับโรคของตนเองได้

งานรักษาความสะอาด

กิจกรรมพัฒนาที่และทางสาธารณะ โดยการตัดหญ้า กำจัดวัชพืช บริเวณที่สาธารณะ เพื่อเป็นการทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ สถานที่สาธารณะภายในเขตเทศบาล  เช่น ถนน ตรอก ซอย ทางเท้า และคู คลอง แม่น้ำ

กิจกรรมพัฒนาและอนุรักษ์แม่น้ำเพชรบุรี โดยการล่องเรือเก็บขยะในแม่น้ำ  พัฒนา ลอกสาหร่ายหลังจวนผู้ว่าราชการจังหวัด   เก็บเศษกิ่งไม่ใต้สะพาน  ทั้งนี้ ได้รายงานผลการดำเนินงานให้จังหวัดฯ ทราบ เป็นระยะ ทุก 3 เดือน

กิจกรรมแก้ไขท่อระบายน้ำอุดตัน (ลอกท่อระบายน้ำ)  ฝั่งตำบลท่าราบ  โดยได้ดำเนินการลอกท่อระบายน้ำ จากที่ตรวจสอบพบและตามที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ว่าท่อระบายน้ำเกิดการอุดตัน จำเป็นต้องแก้ไข รวมถึงการลอกท่อระบายน้ำ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ซึ่งในการลอกท่อระบายน้ำ จะดำเนินการทั้งใน และ นอกเวลาราชการ ตามเหตุผลความจำเป็น

งานสัตวแพทย์

รอการบันทึกข้อมูล

งานสุขาภิบาล

รอการบันทึกข้อมูล



ช่องทางการเข้าถึงสื่อออนไลน์เทศบาลเมืองเพชรบุรี ผ่านทาง QR CODE

 

คุณพอใจเทศบาลเมืองเพชรบุรี ด้านใด

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้590
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้957
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้2120
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว4544
mod_vvisit_counterเดือนนี้16442
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว43561
mod_vvisit_counterทั้งหมด4698304

We have: 16 guests, 5 bots online
IP: 107.23.85.179
วันนี้: มี.ค. 19, 2024

 

 

 


สำนักงานเทศบาลเมืองเพชรบุรี
46/1 ถนนราชวิถี ต.คลองกระแชง
อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76000

ส่วนกลาง : 0-3240-3888
งานป้องกันบรรเทาสาธารณภัย : 0-3242-5245 หรือ 199
ศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลเมืองเพชรบุรี : 0-3240-3888 ต่อ 2202
ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเทศบาลเมืองเพชรบุรี : 0-3240-3813
สำนักปลัดเทศบาลฯ : 0-3240-3888 ต่อ 2202                                          กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ : 0-3240-3888 ต่อ 3304
กองคลัง : 0-3240-3888 ต่อ 1502 ,โทรสาร. 0-3240-3886                        กองสวัสดิการสังคม : 0-3240-3888 ต่อ 2405

กองการเจ้าหน้าที่ : 0-3240-3888 ต่อ 2222                                             กองการศึกษา : 0-3240-3888 ต่อ 2302
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม : 0-3242-5820 ,โทรสาร. 0-3242-7981       สำนักช่าง : 0-3240-3894 ,โทรสาร. 0-3240-3887
โทรสาร. 0-3240-3897     Facebook : www.facebook.com/phetchaburicity
E-mail : saraban@phetchaburicity.go.th , 4760101@dla.go.th